Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Tôi đã quan hệ tình dục với bạn của chị gái mình


Tôi năm nay 20 tuổi còn cô ấy thì 18 tuổi. Tên là Becky.

Cô ấy là bạn hồi học đại học của chị gái tôi. Hôm đó Becky có qua chơi với chị tôi và ngủ nhờ một đêm.

Đêm ấy tôi về nhà, thấy Becky đang nằm ngủ trước lò sưởi và trên người thì được phủ một tấm chăn.

Tôi nhẹ nhàng nằm xuống bên phải cô ấy và chui vào trong chăn, với ý định sẽ múc cô ấy trong đêm nay.

Becky không động đẩy và một lúc sau, bàn tay tôi bắt đầu lang thang trên cơ thể cô ấy.


Đọc truyện sex có thật được dịch lại:

Tôi xoa nhẹ bên ngoài chân và đùi cô ấy, từ từ lên cạnh sườn của cơ thể. 

Tay tôi xoa bụng cô ấy và bắt đầu áp vùng mông cô ấy vào con cặc rất to đang nứng của mình.

Tay tôi chạm vào ngực cô ấy, cảm nhận được bầu vú to mềm và cái núm vú bé tí qua lớp áo mỏng.

Nhẹ nhàng luồn tay dưới áo cô ấy và xoa bóp bầu vú ấy, véo nhẹ núm vú đang cương lên.

Becky bắt đầu động đậy, áp tay cô ấy lên ngực và phía dưới cái mông đang ngọ nguậy bên trên con cặc của tôi, lúc này nó đã to lớn khủng khiếp.

Không bỏ lỡ giây phút ấy, tôi đưa tay trườn xuống và thò tay vào bên trong lớp quần, tìm đến gò đất cao và ẩm ướt ấy.

Doc truyện sex hay

Becky dường như tạo điều kiện cho tôi bằng cách dang rộng hai chân của mình ra, trong khi vẫn cọ xát cái lồn của mình với con cặc của tôi qua lớp quần mỏng.

Hơi thở bắt đầu hổn hển và quay người sang một bên, tôi hiểu ý và cởi chiếc quần lót đang ướt sũng nước lồn của cô ấy ra.

Cởi chiếc quần của mình xuống đầu gối, tôi nhẹ nhàng đưa con cặc to lớn của mình tiếp cận cửa lồn của cô ấy một cách nhẹ nhàng.

Cầm con cặc của mình đập vào hai mép lồn, cọ xát bằng cách đẩy lên và đẩy xuống với một tốc độ rất chậm.

Lồn Becky ra nước rất nhiều, ướt cả cái chăn đang đắp phía dưới.

Tôi chiêm ngưỡng thân hình bé nhỏ của Becky và bộ ngực to lớn của cô ấy.

Tôi bắt đầu đưa đầu cặc vào lồn của Becky và bắt đầu đụ.

Trong khi con cặc to lớn đang đẩy ra đẩy vào cái lồn ấy, thì trong suy nghĩ của tôi gợi lên đủ mọi tư thế mà mình có thể đụ với Becky.

Tôi áp dụng mọi tư thế, từ truyền thống cho đến doggy, nhét đầu cặc vào miệng… cho đến đút con cu vào lỗ đít cô ấy.

Và rồi chúng tôi đều ra, tôi bắn tinh trùng khắp nơi trên cơ thể của Becky, và cố gắng đẩy con cặc sâu hết mức vào cuống họng của cô ấy.

Cô ấy giãy giụa do bị sặc tinh trùng của tôi trong cuống họng của mình.

Sau đó chúng tôi nằm ôm nhau và tận hưởng dư vị của cuộc vui ngày hôm đó.

Truyện sex có thật được mình phiên dịch và chỉnh sửa lại cho phù hợp với người đọc.

Xem bài viết gốc tại đây: https://bit.ly/36jKWVq


Previous Post
Next Post

0 nhận xét: