Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Chồng đã quan hệ với chị gái ruột của tôi

Truyện sex có thật tại Ấn Độ

Trước khi bắt đầu câu chuyện, tôi xin tự giới thiệu: Tôi năm 27 tuổi là một phụ nữ Ấn Độ đến từ New Dehli. Chúng tôi kết hôn với nhau 2 năm trước.

Anh ấy luôn yêu thương và thường xuyên hôn tôi ở chỗ đông người. Anh ấy không ngại ngùng và nhút nhát trong việc thể hiện tình cảm với tôi.

Tuy nhiên vào một ngày tôi nhận được một video từ một số điện thoại lạ trên Whastapp.

Khi mở nó lên, thực sự tôi rất sốc và không thể nào tin nổi với những gì đang diễn ra trước mắt mình. Trông giây phút ấy tôi đã nghĩ đây là một video được dàn dựng nhưng tôi thực sự đã sai.

Trước mắt tôi là hình ảnh chồng tôi đang quan hệ tình dục với em gái tôi (cô ấy đã kết hôn với người khác). Họ đã có mối quan hệ bí mật với nhau không rõ trong thời gian bao lâu.

Tôi đoán một trong những người bạn của anh ấy đã gửi video đó cho tôi. Khung cảnh trong đó là của một trong những khách sạn 5 sao nơi tôi đang sống.


đọc truyện sex

Tôi đã khóc rất nhiều khi nhận ra mình đã bị lừa dối bởi chồng mình và quyết định thu dọn đồ đạc về nhà bố mẹ tôi và kể hết sự thật cho họ.

Chồng tôi có xin lỗi và cầu xin tôi tha thứ nhưng tôi đã không cho anh ta bất cứ cơ hội nào nữa.

Về chị tôi, tôi đã không nói chuyện này với cô ấy và cô ấy cũng không liên lạc với tôi. 

Tôi không hiểu lí do vì sao chị ấy làm như vậy với tôi ? Tại sao cô ấy lại phá hủy cuộc sống của tôi ?

Những câu hỏi ấy làm tôi phát điên.

Bây giờ tôi không thể tin ai được nữa, mỗi khi nhớ lại video ấy thì tôi lại khóc.

Xin lỗi vì đã chia sẻ với mọi người một câu chuyện buồn của tôi. 

Nguồn bài viết: https://bit.ly/2PracD9



Previous Post
Next Post

0 nhận xét: