Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Kỉ niệm quan hệ tình dục với nhân viên massage


Sau một tuần làm việc mệt mỏi và cực nhọc tôi đã chọn một địa điểm để đi massage vào cuối tuần.

Một nơi nhẹ nhàng và yên tĩnh, nằm trong một khu vườn nhỏ.

Tôi cởi quần áo và nằm trên giường, trên người chỉ quấn mỗi chiếc khăn nhỏ.

Tôi đã mong đợi một cô gái sẽ bước vào nhưng thế quái nào lại là một chàng trai ?

Đọc truyện sex có thật:


Anh ấy có khả năng xoa bóp rất tốt, đôi tay mềm mại xoa khắp lưng tôi. Tôi cảm thấy sự thư giãn.

Sau đó anh ấy xoa bóp cánh tay của tôi, khi đưa lên vô tình đụng trúng con cặc của anh ta trong quần, tôi rút tay lại ngay lập tức và cảm thấy xấu hổ vì hành động vừa rồi.

Anh ấy di chuyển sang cánh tay kia và nhẹ nhàng đưa tay tôi lên chỗ con cặc cứng ngắn của anh ấy.
truyen sex dam


Tôi chưa bao giờ làm điều này trước đây mỗi khi đi massage và lần này tôi cảm thấy thích thú.

Khi anh ấy đứng dậy, tôi có thể thấy chỗ quần của anh ấy phình ra và tôi liền kéo chiếc quần short xuống, anh ấy không phản ứng gì.

Trước mặt tôi là con cặc cứng ngắc đầy gân guốc, con cặc to lớn nhất mà trước giờ tôi nhìn thấy.

Tôi đưa tay cầm nó, cảm giác nóng hổi và bắt đầu đưa lên đưa xuống. 

Tôi bắt đầu sục cặc cho anh ấy, tay còn sờ hai hòn dái đầy lông lá. 

Tôi sục cặc với tốc độ ngày càng nhanh, chỗ đầu cặc rỉ ra một chút nước.

Anh ấy bước về phía tôi và đặt con cặc lên ngực tôi. Ôi chúa ơi con cặc nóng hổi.

Đọc truyện sex hay nhất:


Tôi nắm lấy nó và đút vào miệng của mình. Tôi mút và ngậm nó thật lâu trong cổ họng của mình.

Anh ấy cứ thế thế mà nhấp con cặc đang nằm trong miệng tôi, nhấp với tốc độ ngày càng nhanh.

Tôi điên cuồng mút cặc, lè lưỡi liếm cái rãnh giữa của đầu cu, thực hiện động tác vuốt trụ toàn thân cặc.

Bỗng nhiên đầu cu nóng lên, co giật và bắn tinh trùng lên mặt tôi. Tinh trùng từ đầu cu rất nhiều.

Tôi đưa trở lại miệng mình và nuốt sạch một phần trong số đó, còn lại bắn thẳng vào mặt và ngực tôi.

Ôi chúa ơi, không thể tin được chính tôi vừa làm chuyện đó.

Truyện sex có thật được phiên dịch lại, đọc bài viết gốc tại đây: https://bit.ly/34lGC5Z


Previous Post
Next Post

0 nhận xét: