Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Quan hệ với gái làng chơi khi còn học cấp 3


Truyện sex có thật được phiên dịch


Khi học cấp 3 ở trường, tôi thường ngồi băng ghế cuối cùng để dễ dàng ngủ mỗi khi thầy giáo không để ý.

Ngồi cạnh tôi là một cô gái tóc vàng (gọi cô ấy là X), mắt xanh với thân hình to lớn và sexy.

X và tôi từng là bạn tốt của nhau, thế nhưng tình bạn ấy mau chóng chuyển thành tình yêu vào một ngày nọ.

Trong khi lớp học đang diễn ra thì bỗng nhiên thì X đặt tay lên con cặc của tôi và siết chặt nó dưới gầm bàn.

Con cặc tôi khi đó trở lên to lớn và căng cứng trong lớp quần chật chội.
truyen sẽ


Tôi cũng lòn tay của mình dưới váy sờ cái mu lồn cao như núi của cô ấy.

Lúc đó tôi muốn đụ X lắm rồi nhưng mà đang trong giờ học nên không thể làm gì được.

Tôi ghé tai X và nói: “Mình gặp nhau ở nhà vệ sinh nam sau giờ học nha”. X đồng ý.

Chúng tôi lao vào hôn nhau say đắm, tay tôi xóa nát quả vú căng mọng còn cô ấy thì kẹp chặt con cặc của tôi và sục nó với một tốc độ rất nhanh.

Đọc truyện sex hay:


Tôi đẩy X vào tường và nhấc bổng cô ấy lên, đưa con cặc đang thèm khát của tôi đút vào lồn của X và đụ.

Cởi nút áo ngậm hai núm vú của X, mút lấy mút để như chưa từng được mút.

Vài sau đó tôi xuất tinh vào lồn cô ấy, cả hai chúng tôi đều mệt lử sau cuộc vui ấy.

Hiện tại bây giờ X đang là vợ và là mẹ 3 đứa con của tôi ^.^

Truyện sex có thật được phiên dịch tại đây: https://bit.ly/2WrKRKL
Latest
Next Post

0 nhận xét: