Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Truyện sex: Tình một đêm và kỉ niệm quan hệ tập thể của tôi

Truyện truyện sex có thật: Tình một đêm

Tôi gặp anh ta tại một bữa tiệc và cuối tuần chúng tôi có hẹn ngủ với nhau tại một nhà nghỉ nhỏ.


Chúng tôi đã có một số niềm vui buổi tối hôm đó nhưng mọi thứ chỉ thực sự bắt đầu vào sáng hôm sau.

Tôi chợt tỉnh giấc khi bàn tay của anh ấy đang lần mò xuống phía dưới bụng của tôi. Chết tiệt, anh ấy khá giỏi về việc đó!!

Anh ấy liếm và mút hai bên mép lồn và dùng ngón tay cọ xát ngay chính giữa lồn của tôi. 

Hành động ấy khiến tôi phát điên và rất nhiều nước chảy ra từ lồn.

truyện sex hay

Tôi thở hổn hển và bắt đầu rên rỉ, tôi nghĩ mình đã khóc ngay lúc đó.

Có thể tiếng ồn đã đánh thức bạn cùng phòng của anh ấy, bởi vì khi tôi đang bú cặc anh ta ở tư thế 69 (anh ta nằm dưới bú lồn, tôi thì ở trên đang ngậm con cặc to bự của anh ấy trong miệng).

Bất chợt tôi nghe thấy giọng nói” Mông to quá “.

Truyện sex hay: Quan hệ tập thể

Tôi đã cố ngăn lại nhưng con cặc cứ đẩy mạnh trong miệng làm tôi không làm gì được.

Thật là kì lạ khi cảm giác có một người lạ đang nhìn mình bú cặc cho người khác.


Sau đó bỗng nhiên một con cặc không biết từ đâu lao đến và cắm thẳng vào lỗ đít của tôi.

Tôi hét lên một cách đau đớn nhưng không được bởi vì miệng tôi đang ngậm con cặc thằng ở dưới.

Con cặc to lớn làm tôi chỉ có thể ú ớ trong miệng.

Hắn lấy tay túm tóc tôi đẩy đầu tôi xuống ngậm con cặc sâu hơn, trong khi thằng đằng sau vẫn miệt mài chơi lỗ đít của tôi.

truyện sex hay nhất

Con cặc ngày càng đâm mạnh vào sâu trong cuống họng tôi, nước lồn chảy rất nhiều.

Cả hai người đều tranh thủ không lãng phí phút nào, thằng thì đụ mặt tôi thằng còn lại cứ nhắm mà phang lỗ nhị của tôi.
Thậm chí tôi còn không biết mặt cái thằng đang dí con cặc sâu vào trong cổ họng của tôi nữa.


Hắn bỗng xuất tinh và bắn tinh trùng vào miệng tôi. Chúa ơi quá nhiều, tôi không còn cách nào khác phải nuốt hết đống đó.

Thằng còn lại lôi tôi vào phòng và quăng tôi xuống nệm.

Hắn dùng con cặc to bự đang ướt nhẹp nước lồn xoa khắp người tôi.


Dùng tay mở miệng và một lần nữa lại đút con cặc ấy vào mồm tôi.


Ngậm và bú cặc được một hồi thì hắn rút ra bắn tinh trùng lên mặt và ngực, cổ của tôi.

Hắn lại bắt tôi ngậm cặc hắn và cứ đẩy liên hồi, càng lúc càng nhanh cho đến khi con cặc của hắn đỏ ửng lên.
Quả là một cuộc vui khiến tôi nhớ mãi.

Sau đấy tôi không bao giờ gặp lại bọn họ nữa.

Nguồn bài viết: https://bit.ly/34aOdV4
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: