Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Tôi đã đụ dì của tôi, người giúp việc và cháu gái của mình


Trường hợp 1: Tôi đã đụ dì của mình như thế nào

Gia đình tôi và dì sống chung với nhau tại thời điểm đó. Lúc ấy tôi đang trong kì nghỉ hè năm lớp 11. Dì là vợ của chú tôi và dì luôn quan tâm đặc biệt đến tôi bao gồm cả lối sống sinh hoạt và kết quả học tập.

Cô ấy có một đứa con hai tuổi, em họ của tôi và tôi thường xuyên đến phòng của chú để chơi với nó.

Một ngày khi tôi đến thì thấy nó đang nằm trên ngực của dì tôi và ngủ, còn dì thì đang đọc một cuốn sách, hình như là sách tiểu thuyết.

Tôi không biết phải làm như thế nào và tôi đã xin phép để được ngủ trên ngực cô ấy.

Tôi ngạc nhiên khi cô ấy cho phép tôi được thực hiện điều đó.

Cô ấy mặc một chiếc áo len và không cài nút ở giữa, bên trong là một chiếc áo thun mỏng. 

Tôi áp má phải vào ngực cô ấy và thấy rõ cô ấy đang mặc chiếc áo ngực màu đỏ và núm vú hơi nâu nâu.


Tôi cảm thấy khó chịu vì cái móc áo và quay qua hỏi liệu tôi có thể cởi nó ra được không. Cô ấy không trả lời.

Giữ nguyên tư thế vậy trong 10 phút tiếp theo và một lần nữa quay qua hỏi liệu tôi có thể thấy vú của dì được không vì trước giờ tôi chưa thấy của ai cả.

Cô ấy nói chỉ cho tôi thấy một lần duy nhất và cởi chiếc áo ngực màu đỏ ra. Hai quả vú rất to và chắc, núm vú thì màu nâu sẫm.

Tôi chụp lấy và mút điên cuồng, mút như chưa từng được mút hai núm vú và tôi đã xuất tinh ra quần của mình.

Đó là lần đầu tiên tôi và dì đã va chạm cơ thể với nhau.

Sau này chúng tôi quan hệ rất nhiều lần nhưng tuyệt nhiên tôi chưa bao giờ đưa con cặc của tôi vào trong cô ấy trong khoảng thời gian 3 - 4 năm liền.

Tôi và dì khỏa thân tắm chung với nhau, quan hệ bằng miệng và cô ấy luôn giúp ôi thủ dâm một cách thoải mái nhất.

Đó là một những kỉ niệm của tôi đối với dì.

Trường hợp 2: Tôi đã đụ người giúp việc của mình


Thời điểm đó tôi làm việc tại một công ty chuyên về phần mềm ở Ấn Độ và sống chung với 4 người bạn ở một căn hộ vùng ngoại ô

Chúng tôi thuê một người giúp việc dọn nhà cửa và nấu thức ăn, tên cô ấy là Himachal.

Một ngày cuối tuần tôi ở nhà để nghỉ ngơi, cô ấy đến khoảng 12h30 để nấu thức ăn và cô ấy có hỏi về bạn gái tôi.

Tôi nói với cô ấy rằng mình chưa có bạn gái và cô ấy xin phép nghỉ ngày hôm vì đến thời kì kinh nguyệt nên cô ấy hơi yếu.

Chồng cô ấy làm công việc lái xe và không đáp ứng đủ nhu cầu. Cuộc trò chuyện của chúng tôi nhanh chóng chuyển hướng sang về tình dục.

Đột nhiên cô ấy đứng trước mặt tôi và yêu cầu tôi chạm vào ngực của cô ấy.

Lúc đó tôi cảm thấy rất phấn khích và đặt tay lên bộ ngực to tròn đó.

Tôi đứng phía sau và dùng cả hai tay của mình mân mê xoa bóp hai núm vú của cô ấy, con cặc trong quần của tôi đang phản ứng rất dữ dội.

Cô ấy nói với tôi rằng hãy đợi ba ngày nữa khi cô ấy hết kì kinh nguyệt và chúng tôi sẽ có một đêm thật hoàn hảo.

Sau 3 ngày nghỉ phép sáng hôm ấy cô ấy đến sớm và bắt đầu với công việc nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa.

Tôi đã chuẩn bị hết mọi thứ như dọn dẹp căn phòng, bao cao su, xịt phòng thơm...và chúng tôi đã làm tình với nhau.

Việc ấy đã diễn ra trong vòng 7 tháng tiếp theo cho đến khi tôi chuyển đi nơi khác làm việc.



Trường hợp 3: Tôi đã đụ cháu gái của mìn

Cô ấy nhỏ hơn tôi 9 tuổi và thời điểm ấy đang học lớp 12, cả gia đình sống ở tỉnh Mumbai.

Cô ấy luôn quan tâm đặc biệt dành cho tôi và tiết lộ rằng nếu chúng tôi không phải họ hàng thì cô ấy sẽ tỏ tình với tôi và sau này chúng tôi sẽ cưới nhau.

Tôi cười thầm vì sự ngây thơ ngốc nghếch của cô ấy.

Cô ấy sống với ông bà của mình. Hôm đó cả nhà đi chơi nên gọi tôi sang chơi và chăm sóc cho cô ấy.

Hôm đấy chúng tôi cùng nhau nấu ăn, đi dạo buổi chiều và nói rằng có người đang quấy rối cô ấy nên muốn tôi ở lại đêm nay.

Tôi từ chối nhưng cô ấy đưa ra quá nhiều lời đề nghị nên tôi đã đồng ý ngủ lại đêm nay.

Buổi tối cô ấy khoe với tôi chiếc váy ngủ màu hồng 3 mảnh và hỏi có  muốn cô ấy mặc chiếc váy này không. Tôi gật đầu.

Cô ấy lập tức bước vào nhà tắm và  thay chiếc váy ấy ra.

Hai bờ mông trắng cùng hai quả vú to mọng hiện ra trước mắt tôi. Thật tuyệt vời.

Tôi lập đến và ngấu nghiến núm vú màu nâu sẫm, hai tay thì bóp mông và sờ cái lồn nhiều lông của cô ấy.

Bàn tay cô ấy thì để dưới quần tôi và bắt đầu sục cặc với tốc độ rất nhanh.

Tôi nhẹ nhàng bảo cô ấy quỳ xuống và bắt đầu ngậm cặc của tôi.

Tốc độ càng lúc càng nhanh và cuối cùng tôi đã bắn lên khuôn mặt của cô ấy.

Đêm hôm đó chúng tôi đã nằm ôm nhau và tự hứa với nhau rằng sẽ không tiết lộ chuyện này với ai. Quả là một trải nghiệm tuyệt vời.




Previous Post
Next Post

0 nhận xét: