Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Tôi đã quan hệ với dì của mình như thế nào

Đọc truyện sex có thật:


Tôi và dì tôi rất thân với nhau. Thỉnh thoảng tôi qua nhà cô ấy chơi và có rất nhiều kỉ niệm với nhau.

Chú tôi làm việc ở công trường, công việc rất bận rộn vì thế nên mỗi tháng về nhà thăm dì một lần.

Nói về dì tôi thì cô ấy hơi mập và tròn, tuy nhiên cơ thể của cô ấy rất đẹp, bao gồm bộ ngực căng tròn và bộ mông rất bự.

Ngày hôm đó cảm thấy chán nản nên tôi tìm kiếm phim sex trên mạng để xem.
truyện sex hay nhất

Có khá nhiều bộ phim rất hay của Châu Á và châu Âu, nhiều đề tài thú vị như loạn luân, con trai quan hệ với mẹ....

Nhưng tôi không đã không nhận ra rằng dì tôi đang trốn đằng sau và thấy được tất cả những gì tôi đang làm.

Lúc đó ngay lập tức tôi đóng các tab phim lại, giả vờ như đang lướt các trang web bình thường như không có gì xảy ra.

Thế như dường như dì tôi đã thấy hết tất cả.

Cô ấy cảm thấy rất sốc vì có một sự thật rằng trên thế giới này không có thằng nào không tự sục cặc của mình khi đang xem phim sex cả.

Sau đó tắt máy và tôi đi ra ngoài. Khi về đi ngang phòng ngủ thì thấy dì tôi đang nằm ngủ úp mặt hướng mặt về phía tôi.

Cô ấy mặc chiếc áo khoác bên ngoài và chiếc áo ngủ bên trong, lộ cái rốn gợi cảm mà tôi đã muốn liếm nó từ bấy lâu nay. Quả thật cơ thể của dì tôi rất đẹp.


truyện sex

Bỗng nhiên cô ấy gọi tôi vào, và tôi cảm thất rất sợ hãi. Sợ cô ấy sẽ đuổi tôi ra ngoài, sợ sẽ kể lại mọi người cho bố mẹ tôi nghe.

Khi tôi bước vào cô ấy hỏi về những gì mà tôi đã làm hồi trưa. Tôi đành kể hết cho cô ấy nghe. Và rồi cô ấy mỉm cười.

Cô ấy lấy tay tôi và đặt nó lên cái rốn gợi cảm ấy. Tay còn lại thì đặt lên bộ ngực to tròn của dì.

Dì tôi nói rằng cô ấy luôn có ham muốn tình dục với tôi (do một lần cô ấy đã thấy con cặc to lớn của tôi khi tôi đang ngủ và còn chạm vào nó, tôi thực sự không biết điều này).

Tôi liền nghĩ ra một kế hoạch, đi vào bếp lấy một ly sữa và siro sô cô la.

Khi tôi bước vào thì cô ấy đang cởi chiếc váy của mình.

Cô ấy hỏi tôi định làm gì và nói rằng cảm thấy rất háo hức và chờ đợi điều bất ngờ từ kế hoạch của tôi.

Đầu tiên tôi đổ sữa lên rốn và bắt đầu liếm nó. Cơ thể dì tôi bắt đầu quằn quại và nói rằng cô ấy rất thích điều đó.

Tôi liền cởi chiếc áo vú, hai quả vú rất to và trắng hiện lên trước mặt tôi. Mặt dì tôi đỏ ửng.

Tôi bắt đầu đổ siro lên bộ ngực căng tròn ấy và bắt đầu liếm nó. 

Toàn bộ cơ thể dì tôi run lên bần bật, bắt đầu rên và thở dốc.

Sau khi liếm ngực cô ấy, tôi mút hai đầu vú nhẹ nhàng và dùng tay nặn, mân mê hai quả vú to và tròn của dì tôi.

Trong khi hôn cô ấy thì con cặc của tôi ở dưới quần căng lên dữ dội, như thể phun trào như miệng núi lửa nếu có ai đụng hoặc chạm vào nó ngay bây giờ.

Dì giúp tôi cởi quần, khi nó vừa được cởi xuống thì ngay lập tức con cặc của tôi bật ra như một cái lò xò, đập ngay vào mặt của cô ấy.

Cô ấy háo hức đưa nó lên miệng và bắt đầu ngậm, nhân cơ hội tôi đẩy con cặc của tôi vào sâu trong cuống họng của dì.

Sau khoảng tầm 10 phút dì bú cặc, tôi cởi hết áo và váy của dì.

Lấy một sợi và cột tay chân của dì vào giường, tôi hôn môi và liếm từ cổ xuống ngực, rồi xuống cái rốn gợi cảm của cô ấy.


Đọc truyện sex dâm người lớn:


Tôi kiếm một mảnh vải nhỏ buộc che mắt lại...Cô ấy vẫn im lặng.

Tay tôi mò xuống lồn của dì tôi, xoa xung quanh mép lồn một cách chậm rãi và ấn vào nó. Mỗi lần ấn vào lồn dì tôi lại rên lên. 

Ấn một cái thật mạnh và sâu vào trong lồn, dì tôi hét lớn lên. Nước lồn chảy ra ướt cả tay tôi.

Tôi dừng lại và cầm con cặc to lớn đầy gân guốc của mình vỗ vào hai mép lồn của dì. Dì tôi khóc, hai hàng nước mắt lăn dài xuống. 

Tôi dừng lại và hỏi có muốn tiếp tục nữa không, dì trả lời “ Yes”.

Tôi bắt đầu đút con quái vật gân guốc của mình vào trong lồn đỏ âu, dì tôi thở hổn hển.

Tôi muốn nhét nó vào bên trong nhưng không có cách nào vào sâu hơn.

Từng bước tôi đẩy đầu cặc bự chà bá của tôi vào trong lồn dì, cái lồn đỏ âu chảy đầy nước.

Dì tôi rên lớn hơn, đồng thời nước lồn cũng chảy nhiều hơn.

Tôi dừng lại và cởi trói tay chân và miếng vải bịt mắt cô ấy.

Cô ấy khóc vì đau nhưng vẫn muốn đưa con cặc của tôi vào lồn sâu hơn nữa.

Tôi bắt đẩy con cặc của mình với tốc độ rất chậm, dì tôi khóc rất to trong đau đớn và sung sướng.

Tôi đẩy nhanh tốc độ hơn nữa, nhanh đến mức dì tôi lại khóc thêm lần nữa.

Lật cô ấy và nhét con cặc vào lồn của dì tôi chơi kiểu doggy. Hai mép lồn của dì đập vào con cặc của tôi nghe “ phạch phạch” rất đã và phê.

Cảm thấy không ổn nên tôi lật ngược cô ấy lại, nhét con cặc bự chà bá nóng nổi vào miệng của dì tôi và xuất tinh vào đó.

Ấn đầu của dì vào con cặc và tôi bắn liên tục. Khi thả ra thì từng dòng tinh trùng chảy xuống cổ và ngực từ miệng của dì tôi.

Sau đó chúng tôi dọn dẹp và nằm ôm nhau ngủ suốt đêm đó.

Tôi và dì đụ nhau suốt mấy năm liền cho đến khi tôi lấy vợ.

Đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời với người dì của tôi.


Câu truyện sex trên là có thật được phiên dịch, nguồn bài viết: https://bit.ly/2pnxDmb








Previous Post
Next Post

0 nhận xét: