Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Tình cờ phát hiện em gái tôi bú cặc cho người yêu của nó

Đọc truyện sex có thật


Tôi 18 tuổi còn em gái tôi thì 16 tuổi. Gia đình tôi gồm bốn người sống ở vùng ngoại ô bang minnesota của Mỹ.

 Em gái tôi có rất nhiều bạn và hầu hết trong số họ là con trai. Họ thường đi chơi, nghe nhạc và chơi một số game với nhau vào cuối tuần.

 Ngày nghỉ hôm đó, sau khi hoàn thành xong công việc tôi chỉ muốn nghỉ ngơi cho cơ thể thoải mái và thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc căng thẳng.

 Trong nhà có một căn phòng được anh em tôi dùng để làm nơi tụ họp với đám bạn mỗi khi rãnh, thường xuyên dẫn bạn bè về nhà chơi. Chúng tôi có thể xem phim và nghe nhạc trên ghế sofa, một số thì bơi lội và làm bài tập về nhà.

 Lúc đó ngôi nhà khá yên tĩnh nên tôi cho rằng trong nhà lúc này không có ai ngoài tôi nên tôi đến căn phòng đó.
Truyện sex hay

 Vừa mở cửa, tôi bước vào và phát hiện ra em gái tôi đang bú cặc một cách điên cuồng cho một trong những người bạn của nó.

 Thằng nhóc trần truồng nằm trên sàn nhà hưởng thụ, còn em gái tôi thì vẫn mặc quần áo ! Tạ ơn Chúa, mọi thứ vẫn ổn !!!

Đọc truyện sex hay


 Tôi sững sờ trước những gì diễn ra trước mắt mình và cảm thấy thật ngu ngốc khi em gái tôi đã nhanh chóng phát hiện ra tôi đang đứng ở đó và dừng lại hành động của mình.

 Tệ hơn nữa là lúc đó thằng nhóc người yêu của nó bỗng xuất tinh. Những sợi tinh trùng bay khắp nơi và một trong số đó bay lên trên mặt thằng nhóc.

 Sau đó nó thấy tôi đang ở đó nên dùng tay lấy quần áo che cơ thể. Cả hai đứa trên gương mặt đều tỏ vẻ hốt hoảng khi nhìn thấy tôi.

 Tôi lập tức bước ra ngoài và xem như chưa hề thấy gì. Tôi và em gái đã không nhắc lại chuyện đó mỗi khi gặp nhau và giữ bí mật cho đến sau này.
Previous Post
First

1 nhận xét: